Nông nghiệp xanh - NASA và đối tác chiến lược

25/11/2022

Ngành thủy sản Việt Nam đang hồi phục nhanh sau Covid và phát huy được thế mạnh của mình. Bảo quản hàng hóa thủy sản là vấn đề quan trọng nhằm hạn chế để xảy ra tình trạng các lô hàng xuất khẩu không đạt chất lượng bị trả về. Vì vậy, vấn đề đầu tư hạ tầng cho các kho lạnh đạt tiêu chuẩn môi trường xanh được các doanh nghiệp quan tâm. Để nâng cao giá trị của thủy sản Việt Nam, NASA và đối tác (Công ty Phương Nam) đã hợp tác và ra mắt loại Panel sử dụng công nghệ của Úc để áp dụng cho kho lạnh và phòng sạch giúp bảo quản thực phẩm với nhiệt độ -50°C. 

Phân Loại Kho Lạnh và Nhiệt Độ Kho Đông Lạnh theo từng loại hàng hóa - Chia  Sẻ Kiến Thức Điện Máy Việt Nam

Panel sử dụng để thi công kho lạnh

Áp dụng tiêu chuẩn Châu Âu, công ty đã sử dụng nguyên vật liệu tole từ hãng Bluescope của Úc và hóa chất nhập khẩu từ Đức nên chúng tôi rất yên tâm về chất lượng nguyên vật liệu. Chúng tôi không chỉ áp dụng công nghệ hiện đại tiên tiến mà còn đạt được tiêu chuẩn xanh của hệ sinh thái. 

Panel kho lạnh cách nhiệt, giữ nhiệt bảo quản thực phẩm tốt

Tấm panel 4 lớp cách nhiệt trong kho lạnh và phòng sạch. 

Để tiếp tục gia tăng ưu thế cạnh tranh và phát huy được những thuận lợi đạt được trong giai đoạn vừa qua. Thách thức lớn nhất trong ngành thủy sản Việt Nam là thiết lập được hệ sinh thái đa ngành cân bằng giữ sản lượng và chất lượng theo các tiêu chuẩn ngày càng khắc khe trên thế giới. Điều này cần sự phối hợp giữa toàn ngành, toàn chuỗi giá trị để giúp Việt Nam giữ vững là top 3 quốc gia cung cấp thủy sản hàng đầu trên toàn thế giới.